Logo-Vietsoup

Kinh doanh cháo dinh dưỡng Việt Soup

Bạn đang muốn Kinh doanh cháo dinh dưỡng vào ngày tết?
Home » Uncategorized  »  Bạn đang muốn Kinh doanh cháo dinh dưỡng vào ngày tết?
Bạn đang muốn Kinh doanh cháo dinh dưỡng vào ngày tết?
Kinh doanh cháo dinh dưỡng đang là chủ đề được các nhà đầu tư quan tâm. Như mọi người đã biết, nhu cầu ăn cháo dinh dưỡng của trẻ bắt đầu từ giai đoạn ăn dặm cho đến khi 6 tuổi. Chính vì lẽ này cháo dinh dưỡng luôn được bày bán quanh năm và đã trở thành một nghề có thu nhập ổn định cho nhiều gia đình. Ngày tết sắp tới, hãy cùng Việt Soup tìm hiểu bí kiếp kinh doanh cháo dinh dưỡng ngày tết nhé.

Thời điểm vàng để bạn kinh doanh cháo dinh dưỡng.

Mỗi năm cứ vào khoảng tháng 1 và 2, là các hoạt động kinh doanh ngày Tết lại diễn ra nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Nếu bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng muốn có thêm thu nhập mua sắm Tết hay bạn đang muốn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, hãy tận dụng sức tiêu dùng trong dịp Tết ngay từ bây giờ nhé. Giai đoạn này, rất nhiều ngành nghề, nhà hàng, quán ăn trong nước sẽ đóng cửa nghỉ tết. Lối sống bận rộn và hối hả ngày tết đã khiến nhiều người lựa chọn những mặt hàng thực phẩm được làm sẵn cho bé. Đây là thời cơ vàng để kinh doanh cháo dinh dưỡng mà bạn nên nắm bắt. Vừa nhanh vừa tiện lợi, vừa đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ. Đó là những lợi ích mà cháo dinh dưỡng Việt Soup mang lại.

Chuẩn bị gì để kinh doanh cháo dinh dưỡng?

Đầu tiên: vốn.

Để kinh doanh hiệu quả, bạn cần chuẩn bị số vốn tốt để chi trả cho nhiều hoạt động. Số vốn này dùng để chi trả cho hoạt động như thuê mặt bằng, mua sắm dụng cụ, thiết bị, nguyên vật liệu, dự phòng cho 3 tháng hoạt động đầu tiên… Nhưng đến với Việt Soup, chỉ cần 50 triệu bạn sở hữu ngay 1 cửa hàng sang trọng tuyệt vời với các chính sách hỗ trợ khách hàng, cùng hàng loạt sự kiện hỗ trợ cạnh tranh.

Thứ 2: địa điểm kinh doanh.

Đối với những quán cháo dinh dưỡng, bạn cần lựa chọn địa điểm mở quán thích hợp như các khu gần trường mầm non, chợ, bệnh viện, công viên, khu dân cư, khu công nghiệp… Mở quán ở những khu vực này, giúp quán của bạn tiếp cận được lượng khách hàng lớn và ổn định hằng ngày qua đó tăng lợi nhuận một cách nhanh chóng. Đồng thời, quán của bạn cũng không phải chi trả quá nhiều tiền cho việc quảng bá tìm kiếm khách hàng.

Thứ 3: Tìm nguồn Nguyên liệu

Khi mua cháo dinh dưỡng cho bé, các bậc phụ huynh luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn vệ sinh lên trên hàng đầu. Chính vì vậy, khi kinh doanh cháo dinh dưỡng, cần chú trọng đến việc tìm được nguồn nguyên vật liệu sạch, tươi để có thể nấu thành những phần cháo ngon, đảm bảo chất lượng nhất. Việt Soup luôn sử dụng các nguyên liệu được cục vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm duyệt qua. Có nguồn gốc rõ ràng, thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.

Thứ 4: Giá bán 

Trên thị trường hiện nay, cháo dinh dưỡng được bán với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng loại. Tuy nhiên, Việt Soup có giá bán cháo dinh dưỡng cho bé dao động từ 15.000 đồng/phần và 20.000 đồng cho món đặc biệt của tuần. Trên đây, là một số kinh nghiệm mở quán mà Việt Soup chia sẻ nhằm giúp những ai quan tâm có thể tìm hiểu kỹ lưỡng và lên được kế hoạch bán tết hoàn hảo. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *